CHƯƠNG I. QUY ĐỊNH CHUNG
- Điều 1. Mục đích
Ban hành, công bố tới khách hàng quan tâm, mua, sử dụng sản phẩm Sứ - Sen vòi Viglacera về “Quy chế bảo hành” với sản phẩm Sứ - Sen vòi do Viglacera sản xuất và cung cấp ra thị trường.
Là căn cứ cho Trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng Sứ Sen vòi Viglacera thực hiện chăm sóc khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm Sứ Sen vòi Viglacera.
- Điều 2. Phạm vi áp dụng
Sản phẩm sứ vệ sinh, bệt điện tử, sen tắm, vòi nước, phụ kiện nhãn hiệu Viglacera - Sanfi - Platium do Viglacera sản xuất.
- Điều 3. Định nghĩa và từ viết tắt
TTBH&CSKH: Trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng.
BH&CSKH: Bảo hành và chăm sóc khách hàng.
PBH: Phiếu bảo hành.
CHƯƠNG II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Điều 4. Bảo hành miễn phí
4.1. Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành (PBH) kèm theo, hoặc tem QR trên sản phẩm còn nguyên vẹn để xác nhận thời gian sản xuất.
4.2. Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng theo đúng hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng do Viglacera ban hành kèm theo sản phẩm, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân của nhà sản xuất.
4.3. Sản phẩm trong thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất được quy định ở mục B.
4.4. Trách nhiệm bảo hành
Trung tâm bảo hành sứ sen vòi Viglacera chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí những lỗi kỹ thuật của sản phẩm được xác định do lỗi của nhà sản xuất.
Trách nhiệm bảo hành đảm bảo các chức năng sản phẩm hoạt động bình thường sau bảo hành.
Nhân viên Trung tâm BH&CSKH sứ sen vòi Viglacera sẽ kiểm tra và quyết định phiếu bảo hành bằng cách sửa chữa hay thay mới những sản phẩm bị hư hỏng.
Thời gian bảo hành linh kiện thay thế là 12 tháng kể từ khi sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Điều 5. Bảo trì tính phí
5.1. Không đủ điều kiện hồ sơ
Không có 1 trong các loại giấy tờ sau:
Tem QR trên sản phẩm bị rách, không thể xác định được nguồn gốc, ngày tháng sản xuất sản phẩm.
Phiếu bảo hành bị mất, bị sửa đổi hoặc sản phẩm không đúng nội dung ghi trên phiếu bảo hành.
Không có hóa đơn mua hàng chứng minh thời điểm mua hàng.
5.2. Lỗi phát sinh do lắp đặt sản phẩm
Lắp đặt sản phẩm không tuân thủ hướng dẫn lắp đặt đi kèm theo sản phẩm.
Quá trình lắp đặt làm thay đổi kết cấu, sai lệch vị trí so với thiết kế chuẩn của sản phẩm.
Sử dụng vật tư (xi măng, vật liệu khác) không đúng hướng dẫn lắp đặt của Viglacera, làm nứt, vỡ thân sứ.
Tự ý thay đổi kết cấu sản phẩm (tháo, bớt, cắt bỏ linh kiện…).
Tự ý thay đổi linh kiện, phụ kiện không phải do Viglacera cung cấp.
Không làm sạch đường ống trước khi lắp đặt sản phẩm, dẫn đến cặn bẩn, tắc nghẽn.
5.3. Lỗi phát sinh do điều kiện sử dụng và sử dụng sản phẩm
Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Không đủ điều kiện kỹ thuật tối thiểu để sử dụng bình thường: áp lực nước yếu, điện thế không đủ.
Không có hoặc tắc đường thoát hơi, thoát khí khiến sản phẩm sử dụng không bình thường.
Làm rơi các dị vật vào đường cấp, đường thoát nước.
Sử dụng hóa chất có tính tẩy mạnh làm hỏng lớp men, lớp mạ, bề mặt sản phẩm.
Sản phẩm sử dụng trong môi trường có tính kiềm, axit cao, bụi bẩn, độ ẩm cao.
Sử dụng vật liệu cứng vệ sinh làm xước men sứ, bề mặt sản phẩm.
Nguồn nước chứa nhiều oxit, cặn làm tắc đường cấp/thoát.
Sử dụng sản phẩm sai mục đích, không theo hướng dẫn sử dụng của Viglacera.
Sản phẩm không được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ theo hướng dẫn.
Do va đập, làm biến dạng, móp méo, nứt vỡ sản phẩm.
5.4. Lỗi khác
Sản phẩm lựa chọn không đồng bộ theo khuyến cáo trong Catalogue của Viglacera (ví dụ: tiểu - van tiểu, chậu - vòi chậu...) hoặc kết hợp với sản phẩm hãng khác.
Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, thiên tai, cháy nổ, hoả hoạn.
Linh kiện, phụ kiện bị mất trong quá trình vận chuyển, lắp đặt, sử dụng.
- Điều 6. Trách nhiệm bảo hành, bảo trì
Trung tâm BH&CSKH sứ sen vòi Viglacera chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí với các lỗi xác định không thuộc phạm vi của nhà sản xuất sản phẩm.
Trách nhiệm bảo hành đảm bảo sản phẩm hoạt động bình thường sau bảo hành.
Nhân viên bảo hành có trách nhiệm kiểm tra, quyết định bảo hành, sửa chữa hoặc thay mới những sản phẩm bị hư hỏng; thống nhất chi phí phát sinh (nếu có) với khách hàng theo quy định của Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera.
- Điều 7. Từ chối bảo hành
Sản phẩm là hàng nhái, hàng giả không phải do Viglacera sản xuất, lắp ráp.
Linh kiện thay thế trên sản phẩm không phải do Viglacera sản xuất, lắp ráp.
CHƯƠNG III. THỜI HẠN BẢO HÀNH
- Điều 8. Đối với sản phẩm sứ vệ sinh
Thân sứ: 10 năm từ ngày mua hàng.
Phụ kiện sứ: 24 tháng từ ngày mua hàng.
Linh kiện điện tử (cảm ứng tiểu...): 12 tháng từ ngày mua hàng.
Vật tư tiêu hao (pin...): 3 tháng từ ngày mua hàng.
- Điều 9. Đối với sản phẩm bệt thông minh
Thân sứ: 10 năm từ ngày mua hàng.
Nắp bệt điện tử:
1 đổi 1 trong 1 tháng.
12 tháng kể từ ngày mua hàng.
Linh kiện (bộ cảm ứng, cảm ứng sấy, sấy khô...): 12 tháng từ ngày mua hàng.
Pin và nam châm hộp điều khiển: 3 tháng từ ngày mua hàng.
- Điều 10. Đối với dòng sản phẩm sen vòi – phụ kiện phòng tắm
10.1. Nhóm sản phẩm thông thường (sen cây, sen tắm, vòi chậu, vòi rửa bát, xả tiểu cơ)
Phần thân, bộ hòa trộn nước: 36 tháng từ ngày mua hàng.
Linh kiện (đai ốc, zoăng, tay gạt, dây sen, bát sen, cần sen, đầu vòi...): 12 tháng từ ngày mua hàng.
10.2. Nhóm sản phẩm điện tử (sen nhiệt độ, vòi chậu cảm ứng, xả tiểu cảm ứng)
Phần thân: 36 tháng từ ngày mua hàng.
Linh kiện: 12 tháng từ ngày mua hàng.
Vật tư tiêu hao (pin...): 3 tháng từ ngày mua hàng.
10.3. Nhóm sản phẩm phụ kiện (xịt, gương, móc...)
12 tháng từ ngày mua hàng.
10.4. Thời gian bảo hành cụ thể
Thông tin thời gian bảo hành cụ thể cho từng dòng sản phẩm được ghi đầy đủ khi khách hàng quét mã QR trên tem dán sản phẩm.
CHƯƠNG IV. QUY ĐỊNH KHÁC
- Điều 11. Các quy định khác
11.1. Trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành, đề nghị Quý khách:
Đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt và sử dụng.
Tìm trên website: www.viglacera.vn
các vấn đề thường gặp, nguyên nhân và biện pháp khắc phục.
11.2. Khi yêu cầu bảo hành, Quý khách vui lòng cung cấp thông tin sau:
Tên khách hàng
Địa chỉ
Số điện thoại
Mã sản phẩm
Ngày tháng mua hàng
Tình trạng lỗi
CHƯƠNG V. QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
- Điều 12. Quy trình bảo hành sản phẩm
Bước 1: Khách hàng liên hệ tổng đài: 1800585805 để tiếp nhận yêu cầu bảo hành.
Giờ làm việc:
Buổi Thời gian
Sáng 8h00 – 12h00
Chiều 13h00 – 20h00
(Tất cả các ngày trong tuần)
Bước 2: Cung cấp thông tin khách hàng gồm:
Tên khách hàng
Địa chỉ
Số điện thoại
Mã sản phẩm
Ngày mua hàng
Tình trạng lỗi
Bước 3: Trong vòng 2 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin, nhân viên kỹ thuật TTBH&CSKH sứ sen vòi Viglacera sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để thống nhất thời gian, địa điểm thực hiện bảo hành.
Thời gian thực hiện bảo hành: 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin.
CHƯƠNG VI. ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH
- Điều 13. Hiệu lực thi hành
Quy định gồm 6 chương, 13 điều, có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2025.
TTBH&CSKH thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Viglacera và các bộ phận, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thực hiện, hướng dẫn khách hàng theo nội dung quy định này.