VIGLACERA SANFI: Cảm hứng cho thế hệ trẻ
Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh của Viglacera cùng định hướng nâng chuẩn trải nghiệm phòng tắm cho người dùng trẻ, Sanfi truyền cảm hứng sống đầy hứng khởi, năng động thông qua những sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, tinh giản mà vẫn đảm bảo chất lượng bền bỉ, tính năng hiện đại.
Sanfi là một dòng sản phẩm của Viglacera, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ, nhằm đem đến giải pháp thông minh tối ưu cho không gian phòng tắm. Các thiết bị vệ sinh và sen vòi của Sanfi sẽ tạo nên không gian phòng tắm nhỏ nhưng văn minh, đầy cảm hứng cho những người dùng trẻ.
TVC Sanfi - Cảm hứng cho thế hệ trẻ
Kế thừa bề dày kinh nghiệm của Viglacera trong lĩnh vực thiết bị sứ vệ sinh
Năm 1995, những viên gạch ốp lát ceramic đầu tiên của Việt Nam ra đời tại Nhà máy Viglacera Hà Nội, cùng với đó, những sản phẩm sứ đích thực đầu tiên thay thế cho dạng bán sành đã ra đời tại Nhà máy Sứ Thanh Trì Viglacera. Trong suốt bề dày kinh nghiệm sản xuất của mình, Viglacera đã tạo nên cuộc chuyển hoá từ chất liệu gốm sứ truyền thống đến chất liệu gốm sứ đương đại trong những sản phẩm gạch ốp lát, sứ vệ sinh cao cấp.
Thừa hưởng bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất sứ vệ sinh từ thương hiệu mẹ Viglacera, dòng sản phẩm Sanfi được đầu tư trang thiết bị hiện đại, dây chuyền sản xuất được nhập khẩu đồng bộ từ Italy, cùng quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tạo nên các sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý, đáp ứng những nhu cầu phân khúc khách hàng trẻ.
Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm giải pháp cho phòng tắm vừa và nhỏ của người Việt trẻ
Với Sanfi, không gian phòng tắm trở nên gọn gàng và tối ưu hơn bởi chúng tôi ưu tiên hoàn thiện các tính năng cốt lõi của thiết bị vệ sinh. Phương châm “back to basic” đã được ứng dụng hoàn hảo - không màu mè, không hào nhoáng mà tập trung làm tốt nhất những gì cơ bản của thiết bị vệ sinh, tối đa công năng sử dụng cho người tiêu dùng.
Kiểu dáng của các sản phẩm Sanfi cũng theo định hướng thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với phòng tắm nhỏ từ 1m2 đến 3m2. Song song với việc đó, các chuyên gia luôn nỗ lực nghiên cứu và tạo nên giải pháp tổng thể - những bộ sản phẩm có tính tương quan tốt, dễ dàng phối hợp, tạo nên không gian nhỏ gọn, tiện nghi, tối ưu mọi công năng sử dụng.
Với định vị là nhãn hiệu dành cho giới trẻ, các sản phẩm Sanfi có giá thành phù hợp với ngân sách của những người độc thân, các cặp đôi mới cưới, gia đình nhỏ ở riêng,... Sản phẩm với đặc trưng nhỏ gọn, linh hoạt, tối ưu không gian giúp Sanfi thực sự trở thành lựa chọn “đáng tiền” dành cho người dùng.
Cảm hứng trẻ trung và sôi động cho người Việt trẻ
Hòa cùng dòng chảy của nhịp sống năng động, Sanfi mong muốn trở thành người bạn đáng tin cậy của người Việt trẻ trên bước đường đồng hành nâng chuẩn trải nghiệm, vươn tới cuộc sống ngày càng chất lượng hơn. Tinh thần đó được thể hiện qua những sản phẩm thiết kế thông minh, kiểu dáng hiện đại, tính năng tiện lợi, công năng mạnh mẽ, giá thành tối ưu, đem đến không gian phòng tắm nhỏ mà thanh lịch, truyền cảm hứng tái tạo năng lượng cho những người dùng trẻ.
Phòng tắm với Sanfi không chỉ đơn thuần là một công trình phụ trong ngôi nhà mà còn là một không gian tuyệt vời giúp bạn khơi gợi những cảm hứng bất tận trong cuộc sống.
Tầm nhìn mới, diện mạo mới: “Full House to F.U.N House”
Với mục tiêu tái định vị hình ảnh trên thị trường, Sanfi truyền tới người dùng thông điệp về “Cảm hứng cho thế hệ trẻ”. Cảm hứng chỉ đến với một tâm hồn tươi mới và sảng khoái. Sanfi chính là người khơi dòng cảm hứng bằng cách chuẩn bị cho người trẻ một tâm thế đầy hứng khởi sau khi bước ra khỏi phòng tắm mỗi ngày.
Nhóm người trẻ mà Sanfi hướng đến là những con người độc lập, ưa trải nghiệm, không ngừng thay đổi. Họ có sự cân nhắc về mọi mặt trước khi đưa ra quyết định và luôn muốn tạo ra những không gian khơi nguồn cảm hứng, để khiến cho ngôi nhà của mình trở nên phong cách và đẹp mắt. Thấu hiểu điều ấy, Sanfi sẽ trở thành người bạn đồng hành tin cậy, luôn đáp ứng mọi nhu cầu một cách tinh tế nhất.
Thông điệp mới của Sanfi: “Full House to F.U.N House”
Với định hướng phát triển mới, Sanfi đổi mới với concept “Full House to F.U.N House”, thể hiện một tư duy mới về ứng dụng thiết bị nhà tắm - vượt xa việc đáp ứng nhu cầu thông thường là “chỉ cần đủ dùng” - F.U.N không chỉ có ý nghĩa là niềm vui mà còn là sự đáp ứng đa nhiệm trong đời sống. Sanfi cung cấp giải pháp toàn diện cho những khách hàng trẻ khó tính với yêu cầu về những sản phẩm thiết bị đa nhiệm - từ đó tạo nên một phong cách sống độc đáo, vui vẻ, thông minh dù khởi đầu cho cuộc sống mới còn nhiều hạn chế - cảm hứng sống trẻ.
Kế thừa bản lĩnh tiên phong và sức mạnh thương hiệu Viglacera trong ngành Thiết bị vệ sinh tại Việt Nam, Sanfi thách thức dẫn đầu cuộc cách mạng nâng chuẩn vệ sinh phòng tắm Việt, giải pháp cho không gian phòng tắm diện tích nhỏ với phương châm "ít nhưng chất".